2.16.2554

Black Valentine

Black Valentine.....

     วัาเลนไทน์ วันพิเศษสำหรับใครหลาย ๆ คน
หลาย ๆ คน   มีความสุขกับคนรักมากเป็นพิเศษ
หลาย ๆ คน   จมอยู่กับอดึตมากเป็นพิเศษ
หลาย ๆ คน   น้ำตาไหลมากเป็นพิเศษ
หลาย ๆ คน   เหงามากเป็นพิเศษ
    
     เป็นคนนึง ที่จมอยู่กับความ เ ห ง า และความ เ ศ ร้ า มากเป็นพิเศษ


     จริง ๆ แล้วมันน่าจะชินได้แล้วนะ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดครั้งแรก วาเลนไทน์มีทุกปีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งก็มีเพียงแค่ไม่กี่ปีที่ผมจะมีคนอยู่ข้าง ๆ เดินไปไหนมาไหนด้วยกันในวันสำคัญสุดพิเศษอย่างวันนี้ คงไม่ใช่ผมคนเดียวในโลกที่เป็นแบบนี้ จริงมั้ย? ผมบอกกับตัวเองแบบนั้น แล้วก็รีบเดินกลับห้องเพื่อไปนอนข่มตาหลับให้คืนวันนี้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว
    
     เพียงวูบเดียวเท่านั้น ผมก็หลับลึกลงไปอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน ฝันว่าอะไรผมเองก็ยังจำไม่ได้ แต่ผมรู้สึกได้ว่า คืนนี้มันเป็นคืนที่หนาวเหน็บ ผมอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาอย่างไม่ขาดสาย มีเพียงแสงไฟจากเสาที่ตั้งอยู่ไม่ไกลสาดมากระทบ มองไปเห็นเพียงเงาของตัวเองในเสื้อคลุมตัวใหญ่  ผมยืนอยู่นานมากจนกระทั่งได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ผมรู้สึกได้ทันทีว่า เช้าแล้ว ผมต้องรีบอาบน้ำและเดินมาทำงานเหมือนเช่นวันอื่น ๆ ที่ไม่ใช่วันแห่งความรัก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น